ยินดีต้อนรับเข้าสู่ www.accountingandtaxtraining.com

        สำหรับคนทีขึ้นทะเบียนแจ้งเป็น "ผู้ประกอบการบัญชีชุดเดียว" จะต้องป้องกันไม่ให้ตนเองถูกเพิกถอนในภายหลัง ซึ่งผู้ประกอบการจะนิ่งดูดายให้ผู้ทำบัญชีทำบัญชีไปแบบเดิมๆคงไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งเมื่อกรมสรรพากรเปิดโอกาสให้ไม่ย้อนหลังแล้ว เดินหน้าอย่างไรจะไม่ต้องถูกสรรพากรประเมินหรือเพิกถอน จำเป็นที่ผู้ประกอบการต้องมีความรู้ด้านบัญชีและภาษีอากร อย่างน้อยก็จะได้รู้ว่าผู้ทำบัญชียังทำบัญชีแบบเดิมๆอีกจนกลายเป็นกับดักแทนและตามด้วยการถูกเพิกถอน วิทยากรอาจารย์สุขสิรี เจษฎาพรชัยช่วยผู้ประกอบการให้เรียนรู้บัญชีและภาษีได้ภายใน 10 วันได้จริงไม่ ด้วยประสบการณ์การสอนผู้ประกอบการมากว่า 15 ปีและเป็นวิทยากรที่เรียบเรียงหนังสือบัญชีเป็นจำนวนมากเช่น คู่มือเจ้าของธุรกิจที่ไม่มีพื้นฐานบัญชี คู่มือผู้จัดการบัญชีอย่างมืออาชีพ คู่มือผู้จัดการบุคคลอย่างมืออาชีพ คู่มือการบัญชีนำเข้าส่งออก ฯลฯสอนตั้งแต่ไม่มีพื้นฐานบัญชีมาเลยจนสามารถเห็นภาพการนำส่งภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีเงินได้นิติบุคคล การทำบัญชีอย่างไรถึงไม่ใช่เหยื่อที่ต้องถูกประเมินเพราะความไม่รู้บัญชี ผู้ประกอบการหลายๆองค์กรต่างพูดกันว่าต่อให้ทำบัญชีถูกต้องก็ยังถูกสรรพากรประเมินอยู่ดี มั่นใจหรือคำพูดนี้ถูก มหาวิทยาลัยชีวิตต้องอาศัยวิทยากรที่มีประสบการณ์โดยตรงคือเคยลงบัญชี วิเคราะห์งบการเงินได้ จึงจะทำบัญชีให้หลุดหรือไม่อยูู่ในวังวนถูกสรรพากรประเมินอีกต่อไป ลูกศิษย์ที่เคยผ่านการเรียนบัญชีและภาษีกับอาจารย์สุขสิรีซึ่งหลายท่านปัจจุบันหันมาทำบัญชีเอง หลายท่านยังคงจ้างผู้ทำบัญชีแต่สามารถรับรู้ว่าผู้ทำบัญชีทำบัญชีไม่ถูกต้อง ที่สำคัญคุยหรือฟังรู้เรื่องแล้ว ที่สำคัญอาจารย์ยังชี้แนะที่จะทำอย่างไรให้องค์กรหรือบริษัทอยู่อย่างยั่งยืน ซึ่งลูกศิษย์ของอาจารย์สุขสิรีท่านหนึ่งมีผลกำไรปีละสองถึงสามล้านบาทต่อปีผ่านมา 15 ปีลูกศิษย์ท่านนี้ก็กลับกลายเป็นกำไรปีละ 500 ล้านบาทขึ้นไปเปิดโรงงานเพิ่มขึ้น 3 แห่ง ปัจจุบันลูกศิษย์ท่านนี้ก็ยังเรียนและส่งพนักงานมาอบรมแบบต่อเนื่อง จึงเป็นการพิสูจน์ได้ว่าการเรียนรู้เรื่องบัญชีและภาษีอากร มีแต่คุณไม่ใช่โทษประหยัดภาษีได้จริงๆ ซึ่งเห็นได้จากผู้เข้าอบรมที่ประสบผลสำเร็จมากมายต่างพูดกันว่าเรียนบัญชีกับผู้รู้ 1 วันดีกว่าใช้ประสบการณ์ตนเองเป็นเวลา 10 ปี แล้วท่านละจะไม่เปิดโอกาสให้ตนเองได้เรียนรู้บัญชีภาษีด้วยตนเองหรือ >> https://edss.sys.rd.go.th/sme/index1.jsp
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://edss.sys.rd.go.th/sme/index5.jsp

       ผู้ที่จะเข้ามาอบรมกับอาจารย์สุขสิรี ต้องเตรียมใจให้พร้อมเพราะเนื้อหาที่ใช้ในการอบรมสัมมนาจะช่วยให้ทำบัญชีและภาษีอากรได้ตรงใจสรรพากรไม่ต้องทำบัญชีสองเล่ม  จะได้ไม่ต้องหวาดผวาสรรพากรอีกต่อไป ที่จริงแล้ว การทำบัญชีเล่มเดียวก็ประหยัดภาษีได้ติดต่อมาที่02-311-7745 หรือ 084-725-0676
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้